02438254 239 | hanoi@gso.gov.vn

Chi đoàn Thanh niên Cục Thống kê Hà Nội tổ chức Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ vô danh Bắc Sơn và Viếng thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

27/03/2024 15:43

Ngày 27/3/2024, để hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên do Ban Thường vụ Đoàn khối CCQ thành phố Hà Nội phát động và chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), BCH Chi đoàn thanh niên Cục Thống kê TP Hà Nội đã tổ chức Lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ vô danh Bắc Sơn và Viếng thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

   Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thúy Chinh - Phó Cục trưởng Cục Thống kê TP Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Cục Thống kê; đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - Đảng ủy viên phụ trách Chi đoàn Thanh niên, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Phó Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí Trưởng các đơn vị cơ quan Cục; các Nguyên Bí thư Chi đoàn; toàn thể đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.

   Tại buổi Lễ, Chi đoàn Thanh niên Cục Thống kê TP Hà Nội đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ vô danh Bắc Sơn để ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu để giành lại nền độc lập, tự do cho nước nhà. Sau buổi lễ dâng hương, Chi đoàn được xem phim tư liệu "Những năm tháng cuối đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh" để hiểu thêm về những năm tháng cuối đời của Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

   Trong chương trình của buổi Lễ dâng hương và Viếng thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chi đoàn đã được nghe những câu chuyện về cuộc sống bình dị của Bác khi sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch.

   Một số hình ảnh: