02438254 239 | hanoi@gso.gov.vn

Gặp mặt với công chức cơ quan Cục đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

30/01/2024 12:27


  Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Giáp Thìn 2024, đội ngũ công chức và người lao động ngành Thống kê Hà Nội ra sức thi đua thực hiện các nhiệm vụ lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 30/01/2024, Cục Thống kê thành phố Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt thân mật công chức cơ quan Cục đã nghỉ hưu.

   Tham dự buổi gặp mặt có tập thể Lãnh đạo Cục, Trưởng các Phòng cơ quan Cục, Trưởng các tổ chức Đảng, đoàn thể cơ quan Cục và đặc biệt có sự tham dự của các ông (bà) nguyên là Lãnh đạo Cục, các ông (bà) nguyên là lãnh đạo và công chức các đơn vị thuộc cơ quan Cục đã nghỉ hưu.

   Tại buổi gặp mặt thân mật và đầy ý nghĩa này, Ông Đậu Ngọc Hùng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thống kê thành phố Hà Nội đã thay mặt Lãnh đạo Cục và toàn thể công chức ngành Thống kê Hà Nội chúc tết các ông (bà) công chức đã nghỉ hưu. Ông Đậu Ngọc Hùng, đã báo cáo với công chức hưu trí về tình hình và những kết quả mà Cục đã đạt được trong năm 2023: Đạt 99,32% điểm kế hoạch công tác, xếp thứ 9/63 Cục Thống kê tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, được đánh giá là “Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

    Tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Hữu Tuyển nguyên Cục trưởng Cục Thống kê thành phố Hà Nội, thay mặt công chức đã nghỉ hưu có ý kiến phát biểu ghi nhận những thành tích mà Cục đã đạt được trong năm qua và cảm ơn Lãnh đạo Cục đã quan tâm, động viên và kịp thời thăm hỏi đến các cán bộ hưu trí.

   Nhân dịp này, Lãnh đạo Cục Thống kê thành phố Hà Nội đã thay mặt toàn thể công chức thuộc Cục tặng quà tết cho công chức hưu trí.

    Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Ông Đậu Ngọc Hùng Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thống kê thành phố Hà Nội thay mặt Lãnh đạo Cục báo cáo tình hình công tác năm 2023

và chúc tết các ông (bà) công chức đã nghỉ hưu


Ông Hoàng Hữu Tuyển, nguyên Cục trưởng Cục Thống kê thành phố Hà Nội thay mặt công chức đã nghỉ hưu phát biểu


Lãnh đạo Cục Thống kê TP Hà Nội tặng quà tết cho công chức hưu trí


Toàn cảnh buổi gặp mặt